Làm Thế Nào Để Tạo Nhiều tài khoản Twitter Với Cùng Một Địa chỉ Email

Làm thế nào? Làm sao để tạo nhiều tài khoản Twitter với cùng một địa chỉ Email?
Bạn đã bao giờ cố gắng để đăng ký một tài khoản Twitter thứ hai sử dụng một địa chỉ email đã được sử dụng? Thật không may, Twitter sẽ cố gắng để cho bạn biết rằng email của bạn đã được đăng ký. 
Nhiều người dùng GroupTweet gặp vấn đề này khi cố gắng đăng ký Nhóm tài khoản Twitter mới. Đừng lo lắng đây thật sự là giải pháp dễ dàng. Điều duy nhất bạn cần là một địa chỉ Gmail .



Tất cả bạn cần làm là nhập "+ một cái gì đó" sau khi tên người dùng Gmail của bạn và TRƯỚC "@ gmail.com. Gmail cho phép bạn sử dụng dấu hiệu "+" để tạo ra các bí danh email. Gmail chỉ cần bỏ qua bất cứ điều gì sau dấu "+" và cung cấp email trực tiếp vào tài khoản Gmail của bạn bình thường. Xem hình dưới đây:



Trong trường hợp này, tôi chỉ cần thêm "+ grouptweet" vào email của tôi và bây giờ Twitter cho biết email của tôi là ok! Trong ví dụ này, các email gửi đến Twitter craft.ryan + grouptweet @gmail.com sẽ được gửi như bình thường vào tài khoản gmail hàng ngày của tôi, craft.ryan@gmail.com.

Làm thế nào để tạo nhiều tài khoản Twitter với cùng một địa chỉ Email? Nghe có vẻ khó; Nhưng hóa ra lại đơn giản như vậy phải không bạn!

No comments...Leave one now