Ngày thứ 365 Bước Khởi Đầu


Dù bn đang đâu thì bn cũng luôn đang xut hin bước khi đu. Đó là lý do ti sao cuc sng này luôn tươi tn, tr trung, xinh đp.

Khi bn nghĩ rng mt vic gì đó đã kết thúc, đó là lúc bn đang chết. S hoàn ho là s chết nên nhng người hoàn ho là nhng người hay t sát. S ham mun điu hoàn ho là chiếc vòng xoay dn đến s t sát. Không có gì có th hoàn ho c. S hoàn ho không th xut hin vì cuc sng này là bt dit. Không gì có th kết thúc, không gì có th dng li.



Bn cn luôn ghi nh rng dù bn đang đâu thì bn cũng luôn đang xut hin bước khi đu. Khi đó mi người luôn là mt đa tr, luôn trinh nguyên. Đây là toàn b ngh thut sng – luôn trinh nguyên, luôn tươi tn, luôn tr trung, không b vy bn bi quá kh, không b vy bn bi bt kỳ th gì. Bn cn luôn ghi nh rng, mi khonh khc luôn m ra nhng cánh ca mi m.

Điu này rt phi lý bi chúng ta luôn nghĩ rng nếu có đim khi đu thì nht đnh phi có đim kết thúc. Nhưng chúng ta không th làm gì được c. Cuc sng là tp hp nhng điu vô lý. Nó có đim khi đu nhưng không có đim kết thúc. Nó liên tc, liên tc và liên tc.


No comments...Leave one now