Làm Thế Nào Kiếm Tiền Với Liên kết của bạn (Phương pháp Adfly). Phần 2: Phương pháp kiếm tiền với Adfly bằng Twitter.

Làm Thế Nào để bắt đầu sử dụng cách kiếm tiền với liên kết Adfly một cách dễ dàng và nhanh chóng; Bạn chỉ cần tạo tài khoản Twitter thích hợp theo niche của bạn. 

Bạn có thể tạo tài khoản trong niche thích hợp cụ thể và Tweet về những điều theo phân khúc thị trường trong niche cụ thể của bạn.

Các Tweet sẽ chứa các liên kết adfly trở về nguồn nguyên liệu (liên kết). Bởi vì tài khoản của bạn là Niche thích hợp cụ thể, "theo" (follow) của bạn có nhiều khả năng nhấp chuột vào các liên kết này và bạn kiếm tiền trong quá trình này.

Có nhiều phương pháp đơn giản để tự động hóa quá trình tweeting trong niche của bạn và do đó bắt đầu có thu nhập thụ động thông qua Twitter.

Làm thế nào để liên kết Adfly hoạt động:

Bắt đầu bằng cách chọn một tài khoản Twitter thích hợp mới của bạn. Ví dụ, chúng ta chọn tập trung vào mua sắm. Bắt đầu bằng cách tạo ra tài khoản của bạn. Tôi muốn giới thiệu bạn nên dùng một tài khoản gmail để dùng cho quá trình này .

Bạn có thể sử dụng một tài khoản gmail duy nhất để tạo ra nhiều tài khoản Twitter thích hợp.

Bạn đơn giản thêm một + và bất kỳ từ đằng sau tên của bạn và twitter xử lý nó như một tài khoản gmail khác nhau (xem bài Tạo nhiều tài khoản Twitter Với Cùng Một Địa chỉ Email). Cũng giống như các ví dụ sau:

 

Sau đó viết một bài ngắn nói về cách bạn muốn tìm kiếm các chương trình khuyến mại mua sắm và giá rẻ.

Bước tiếp theo trong quá trình này là tìm các trang web và blog trong niche mua sắm. Thông thường, các trang web và blog sẽ có nguồn cấp dữ liệu rss cho phép mọi người đăng ký để cập nhật bản tin hoặc bài viết của họ. Bạn muốn xác định vị trí nguồn cấp dữ liệu rss và sao chép liên kết của họ?


Bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí qua hệ thống trang web dlvr.it để định tuyến các nguồn cấp dữ liệu. Đó là một vấn đề rất đơn giản để sử dụng Adfly api là shortener mặc định vì vậy tất cả các liên kết sẽ đi qua Adfly.

Dưới đây là hướng dẫn từng bước cho quá trình này:

Làm thế nào để Tìm RSS Feeds 

Thực hiện tìm kiếm đơn giản với google cho các từ khóa thích hợp của bạn và xem những gì các blog hoặc các trang web đăng tải. Sau đó, bạn có thể xem lại những trang web để đảm bảo nội dung của họ có liên quan đến Niche thích hợp của bạn hay không. Bạn sử dụng rss nguồn cấp dữ liệu từ các trang web và hướng chúng vào tài khoản Twitter của bạn.

Một khi bạn đã tìm thấy rss bạn rất dễ dàng để thiết lập Adfly với dlvr.it.

Đầu tiên vào Adfly và cài đặt api của bạn:


Theo mặc định, api hiển thị quảng cáo interstatial, có nghĩa là nó sẽ hiển thị quảng cáo trước khi đi đến liên kết ban đầu. Trong khi quảng cáo interstatial trả tiền nhiều hơn cho mỗi nhấp chuột, một số người có thể tìm thấy các loại quảng cáo gây rối. Trong trường hợp đó, bạn có thể thay đổi các quảng cáo để hiển thị một quảng cáo banner khung để thay thế. Chỉ cần làm theo hướng dẫn trong tài liệu api và thay thế 

advert_type = int với advert_type = banner.

Bây giờ bạn sao chép URL từ Adfly vào tài khoản dlvr.it của bạn.

Thực hiện theo các bước sau tại dlvr.it.


Bước 1.

Từ bảng điều khiển của bạn, hãy chỉnh sửa cài đặt liên kết rút gọn của bạn.






Bước 2.

Bạn sẽ thấy màn hình này mở ra khi bạn nhấp chuột thêm shortener.




 
 
Bước 3.

Khi bạn click vào shortener của bên thứ ba, bạn sẽ thấy màn hình sau. Chỉ cần làm tiếp theo hướng dẫn.





Tôi thường chỉ áp dụng shortener cho tất cả các tuyến hiện có và sau đó tiếp tục tất cả.

Đây là cách đơn giản nhất để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng Adfly cho tất cả các tweets của bạn.

Bây giờ thì bạn chỉ cần bắt đầu định tuyến RSS của bạn để twitter.

Một lần nữa đây là một thủ tục đơn giản. Từ bảng điều khiển dlvrit, nhấp thêm tuyến mới. Nó sẽ giống như thế này:



Khi bạn bắt đầu thêm một tuyến mới, menu bên dưới xuất hiện:



 
Chỉ cần ủy quyền cho tài khoản twitter của bạn và bắt đầu thêm thức ăn. Tôi cũng đề nghị điều chỉnh tần số của tweets của bạn bằng cách cập nhật nguồn cấp dữ liệu của bạn.




Bây giờ tất cả mọi thứ được thiết lập, bạn chỉ cần xây dựng và đưa chúng lên twitter của bạn mọi người sẽ bấm vào liên kết của bạn.

Cách đơn giản nhất để xây dựng sự hiện diện twitter của bạn là bắt đầu sau người khác, những người có thể quan tâm đến thích hợp (Niche) của bạn.

Ví dụ : trong trường hợp thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã chọn mua sắm và giao dịch thích hợp cho tài khoản twitter của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tìm thấy một tài khoản khác phổ biến trên twitter trong phân khúc thị trường. Vì vậy, tìm kiếm thông qua twitter cho phiếu giảm giá hoặc các ưu đãi và xem những gì các tài khoản thiết lập.

Bạn có thể nhanh chóng “follow” các tài khoản phổ biến. Sau đó bắt đầu đi “follow” họ và “follow” họ. Bạn cũng có thể tìm thấy dịch vụ trực tuyến sẽ giúp bạn tự động hóa quá trình để bạn có thể xây dựng các tài khoản twitter của bạn tự động.

Đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất mà tôi đã tìm thấy để bắt đầu lây lan liên kết adfly của bạn trên twitter và kiếm tiền.

No comments...Leave one now