21 công cụ SEO miễn phí tốt nhất cho Tối ưu hóa On-Page

21 công cụ SEO miễn phí tốt nhất cho Tối ưu hóa On-Page

Vị trí chính thức của Google về thực hành quản trị trang web thực sự không có gì thay đổi nhiều trong những năm qua. Khả năng của công cụ tìm kiếm để thực thi các nguyên tắc này thông qua các thuật toán được cải thiện là những thay đổi đáng kể. Việc thực hiện Panda, Penguin, và Hummingbird đã có tác động sâu sắc đến cảnh quan SEO.
Matt Cutts của Google đã nhận xét ​​rằng không nên ngạc nhiên khi một trang web không làm theo các hướng dẫn sẽ bị trừng phạt. 

May mắn thay, có một số công cụ miễn phí có thể giúp bạn đạt được mục tiêu thúc đẩy trang web của mình.

Nghiên cứu từ khoá

Xây dựng danh sách các từ khóa vẫn còn là một yếu tố chính của SEO, ngay cả trong năm 2013 . Bởi vì lựa chọn từ khóa có ảnh hưởng sâu xa về hiệu suất tổng thể của một trang web, quá trình lựa chọn từ khóa không nên dựa vào một công cụ duy nhất,
Các công cụ nghiên cứu từ khóa sau đây sẽ là lựa chọn miễn phí tốt nhất cho bạn.
1. Wordstream


Wordstream Công cụ Từ khóa miễn phí cung cấp hàng ngàn ý tưởng từ khoá từ một cơ sở dữ liệu rất lớn của hơn một nghìn tỷ tìm kiếm độc đáo. Công cụ này nhanh hơn so với một số các các  công cụ có tính phí trên thị trường.

2 Keyword Eye

Keyword Eye là một công cụ gợi ý từ khóa hình ảnh, hoạt động đặc biệt tốt.

3. Keyord Tool YouTube

 Công Cụ Từ khoá YouTube là dành cho nghiên cứu từ khóa cho tất cả các loại nội dung, chứ không chỉ đơn thuần là video.

4. Ubersuggest


Ubersuggest sử dụng các "Đề nghị" dữ liệu từ Google và những công cụ tìm kiếm khác. Một công cụ tuyệt vời cho việc phát triển cụm từ đuôi dài.

Công cụ nội dung
Mọi người đều biết bây giờ mà Panda mở ra một kỷ nguyên mới cho chất lượng nội dung. Sẽ không còn chấp nhận nội dung rẻ tiền, lượm thộm hoặc nội dung trùng lặp thường xuyên tìm đến đầu của SERPs. Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn phát triển nội dung của bạn
5. Anchor Text Trong Tối ưu hóa Công cụ


Anchor Text Trong Tối ưu hóa công cụ  neo văn bản đầu ra đa dạng. Từ hoặc cụm từ được tối ưu hóa được đánh dấu để đánh giá.

6 Chuyển đổi tài liệu Word để làm sạch HTML


Chuyển đổi tài liệu Word để làm sạch HTML là một công cụ chuyển đổi miễn phí cho các tài liệu được tạo ra trong Microsoft Word, Writer, và phần mềm xử lý văn bản khác.

7 Copyscape

Copyscape kiểm tra miễn phí đạo văn. Phần mềm này cho phép bạn nhập URL để phát hiện nội dung trùng lặp và để xác minh rằng nội dung của bạn là bản gốc.

Công cụ kỹ thuật
Đây là những công cụ kỹ thuật thiết kế để được sử dụng bởi các phi kỹ thuật giữa chúng ta.
Xenu Link Sleuth 8



Xenu Link Sleuth là một phần mềm máy tính kiểm tra các liên kết bị hỏng. Nó thực hiện xác nhận các liên kết văn bản, khung hình, hình ảnh, bản đồ hình ảnh địa phương, và nguồn gốc.

9 Robots.txt Generator



Robots.txt Generator là một tiện ích phần mềm miễn phí tạo ra các tập tin robots.txt một cách dễ dàng.

10 Robots.txt Checker




Robots.txt Checker sẽ phân tích cú pháp của một tập tin robots.txt, kiểm tra và xác nhận định dạng là hợp lệ.

11 URI Checker



Sử dụng các URI Checker để xem tổng số đối tượng (yêu cầu http), thời gian tải, chi tiết đối tượng, tài liệu liên kết nội bộ, và các liên kết bên ngoài cùng với kiểm tra tiêu đề cho mỗi máy chủ.

12 Tiêu đề và Mô tả Công cụ Tối ưu hóa



Tiêu đề và mô tả công cụ tối ưu hóa cho cái nhìn sâu sắc những gì các đối thủ cạnh tranh xếp hạng đang hàng đầu sử dụng cho tiêu đề và mô tả. Các công cụ đối thủ cạnh tranh thông tin tình báo tốt nhất của loại hình của nó.

13 Công cụ SEO Hình Ảnh




Với Công cụ SEO Hình Ảnh , chỉ cần nhập URL và kiểm tra công cụ này, tên hình ảnh, thuộc tính alt, và kích thước. Cảnh báo được đưa ra nếu một vấn đề tiềm năng được phát hiện.

14 Schema Creator



Các công cụ Schema Creator  là cách dễ nhất để bắt đầu tạo ra HTML dữ liệu vĩ mô với schema.org.

15 Google Snippet Preview



Đoạn xuất hiện trong tìm kiếm của Google là thường được lấy từ các thẻ meta. Các Google Snippet Preview công cụ giúp hình dung và tối ưu hóa những gì được hiển thị cho người tìm kiếm.


16 Công Cụ kiểm tra Cấu Trúc Dữ Liệu





Công cụ kiểm tra cấu trúc dữ liệu xác minh Schema.org hoặc bất kỳ kiểu dữ liệu có cấu trúc đánh dấu khác.
17 Sơ đồ trang web XML
Sitemap Generators tạo ra "web kiểu" sitemap XML và URL danh sách các tập tin (một số cũng có thể hỗ trợ các định dạng khác.

18 XML Sitemap Inspector




XML Sơ đồ trang web thanh tra xác nhận sơ đồ trang web của bạn (XML hoặc gunzip), sửa chữa các lỗi, và Ping tất cả công cụ tìm kiếm.

19 Pingdom Công Cụ Test Tốc Độ Trang Web



Công cụ Speed ​​Pingdom   kiểm tra thời gian tải của một trang, phân tích nó, và tìm thấy các tắc nghẽn.

20 Fiddler




Fiddler là một công cụ gỡ lỗi trang web, ghi lại tất cả HTTP (S) giao thông giữa máy tính và Internet.

21 Microsoft miễn phí SEO Toolkit



Bạn đã từng chạy những công cụ này trên trang web của bạn, đó là thời gian để chạy một kiểm toán SEO đầy đủ, hoàn chỉnh với các báo cáo chi tiết. May mắn thay, Microsoft đã tạo ra một bộ công cụ SEO miễn phí để làm điều đó.

Các công cụ yêu thích của bạn để tối ưu hóa trang Web là gì?


No comments...Leave one now